FPT.AI Virtual Agent

Trợ lý ảo tổng đài

Nền tảng cho phép xây dựng Trợ lý Ảo thực hiện các cuộc hội thoại tự động hai chiều với khách hàng, tích hợp trên kênh tổng đài. Tự động hóa các tác vụ thực hiện cuộc gọi đi và tiếp nhận cuộc gọi đến, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

– Sử dụng các thuật toán học sâu tiên tiến nhất hiện nay, nhận biết được các biến thể ngôn ngữ theo giọng vùng miền, độ tuổi và cách dùng từ không thuần Việt với độ chính xác lên đến 95%

– Khả năng Xử lý Ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến, cho phép Trợ lý Ảo nhận biết chính xác Ý định của khách hàng và đưa ra câu trả lời phù hợp theo ngữ cảnh. 

– Chuyển đổi chính xác nội dung văn bản ra âm thanh với giọng nói tự nhiên, ngữ điệu đa dạng theo vùng miền

– Giao diện xây dựng kịch bản hội thoại và quản lý chiến dịch với dạng kéo – thả, nhân sự không cần biết lập trình cũng có thể vận hành được. 

– Mở rộng linh hoạt không giới hạn số lượng cuộc gọi theo nhu cầu của khách hàng

– Vận hành liên tục với khả năng xử lý không giới hạn số lượng cuộc gọi, 24/7.

– Cung cấp số liệu thống kê và phân tích chi tiết cuộc gọi cùng các chỉ số năng suất khác theo thời gian thực.

Các con số nổi bật

98%
Tỷ lệ hoàn thành cuộc gọi
50%
Tiết kiệm chi phí vận hành
40%
Nâng cao hiệu suất tổng đài viên
20.000.000
Cuộc gọi thực hiện/tháng

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Casestudy 1: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeA Bank)

Bài toán: Là Thương hiệu ngân hàng Đổi mới sáng tạo, SeABank đang tìm kiếm một giải pháp cách mạng hóa hoạt động CSKH qua tổng đài, giúp nâng cao hiệu quả và hiệu suất của trung tâm CSKH, giảm chi phí mà vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng ở mức tốt nhất. 

Giải pháp: SeABank lựa chọn FPT.AI, trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng voicebot vào hoạt động vận hành có khả năng tự động thực hiện cuộc gọi đi với 03 nghiệp vụ chính:

– Nhắc lịch thanh toán

– Gia hạn thẻ tiết kiệm

– Gia hạn sổ tiết kiệm 

Kết quả:

– Năng suất gấp 40 lần so với 1 nhân viên là con người.

– Tỉ lệ hài lòng khách hàng đạt 4/5

– Tổng số lượng cuộc gọi/tháng: 300,000+ cuộc/tháng

– Lợi ích: Dự kiến tiết kiệm 17 tỷ đồng chi phí vận hành và viễn thông trong 2 năm 2021 – 2022.

Casestudy 2: Home Credit Việt Nam

Bài toán:

– Phải chăm sóc 12M khách hàng 24/7 trong 365 ngày và phải dành nguồn lực rất lớn để duy trì bộ máy tổng đài.

Giải pháp:

Home Credit lựa chọn FPT.AI là đơn vị triển khai giải pháp trợ lý ảo tổng đài có khả năng tự động thực hiện cuộc gọi đi với hai nghiệp vụ chính:

– Nhắc lịch thanh toán

– Xác thực thông tin khách hàng

Kết quả:

– Thực hiện được 2,000,000 cuộc gọi/ tháng; mỗi cuộc gọi tối đa 2 phút tương đương công việc của 500 tổng đài viên.

Video

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Số điện thoại

0983647547

Email

[email protected]

×