FPT.AI Conversation

Nền tảng hội thoại thông minh

FPT.AI Conversation là Nền tảng hội thoại cho phép tạo lập chatbot thông minh, tự động giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên, đa kênh hợp nhất.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

– Khả năng Xử lý Ngôn ngữ tự nhiên và Quản lý Hội thoại thông minh, giúp chatbot hiểu chính xác ý định của người dùng và đưa ra câu phản hồi phù hợp theo ngữ cảnh. 

– Hội thoại tự nhiên đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật,…)

– Có khả năng tự học và trở nên thông minh hơn theo thời gian với sự giám sát của quản trị viên.

– Tích hợp đa kênh (website, mạng xã hội,…), ứng dụng điện thoại dễ dàng với giao thức API.

– Mở rộng nhanh chóng tùy theo nhu cầu sử dụng.

– Giao diện xây dựng và quản lý chatbot với dạng kéo – thả, sử dụng dễ dàng với người không có nhiều kiến thức lập trình. 

– Giao diện báo cáo thống kê theo thời gian thực, giúp theo dõi nhanh chóng & chính xác vấn đề, sản phẩm người dùng cuối đang quan tâm.

Các con số nổi bật

60%
Khối lượng công việc
73%
Nghiệp vụ được giải quyết tự động
4/5
Mức độ hài lòng

Khách hàng tiêu biểu

Câu chuyện thành công

Case study 1: Thương hiệu Hàng không Việt Nam

Bài toán: Đội ngũ CSKH của khách hàng thường xuyên bị quá tải với hàng chục nghìn yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới mỗi ngày. Khách hàng tìm kiếm giải pháp tự động hóa quy trình giải đáp thông tin, hỗ trợ đặt vé, kiểm tra tình trạng chuyến bay trong khi đảm bảo cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác và hiệu quả tới người dùng cuối bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Giải pháp: Lựa chọn FPT.AI Conversation thiết lập chatbot tích hợp vào website với khả năng:
– Kiểm tra tình trạng đặt chỗ, tình trạng chuyến bay
– Hỗ trợ đặt vé trực tuyến
– Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực hàng không

Kết quả mang lại:
– Năng suất hoạt động CSKH tăng 45%
– Tương tác gần 100,000 khách hàng/tháng
– Xử lý hơn 1,200,000 tin nhắn/tháng
– Khách hàng hài lòng 4/5

Case study 2: SHB Finance

Bài toán: Trung tâm CSKH của doanh nghiệp thường xuyên bị quá tải khi phải tiếp nhận hàng nghìn yêu cầu tư vấn vay tiêu dùng mỗi ngày, khách hàng thường xuyên phải chờ đợi lâu dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt.

Giải pháp: Xây dựng một “trợ lý ảo” chatbot tích hợp trên các kênh mạng xã hội và website, tư vấn các giải pháp cho vay tiêu dùng:
– Đăng kí khoản vay, nhận tư vấn khoản vay
– Kiểm tra tình trạng giải ngân
– Hỏi đáp chung về tài chính cá nhân

Kết quả:
– Năng suất tăng 60%
– Số lượng khách hàng tương tác: 1,275,000+
– Số lượng tin nhắn xử lý: 2,760,000+

Video

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Số điện thoại

0983647547

Email

[email protected]

×