Giải pháp dữ liệu khách hàng
akaInsights cho phép doanh nghiệp tiếp cận và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh thông tin. Giải pháp cung cấp góc nhìn toàn diện 360 độ về khách hàng, đưa ra những đánh giá phân tích và dư đoán chính xác nhất hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra những chiến lược thu hút, gắn kết lòng trung thành của khách hàng.
– Giải pháp toàn diện tích hợp khả năng tự phân tích
– Bảo toàn dữ liệu, sử dụng và giữ dữ liệu bên phía khách hàng
– Dễ điều chỉnh theo nhu cầu
– Công nghệ AI tạo nên những trải nghiệm khác biệt
Chương trình khách hàng thân thiết
Tình trạng: Khách hàng không duy trì lòng trung thành với các nhãn hàng
Giải pháp của chúng tôi:
Công cụ tự động hoá tiếp thị akaInsights giúp truyền tải thông điệp được cá nhân hoá đến từng khách hàng trên các kênh truyền thông, giúp đẩy mạnh độ tương tác và lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
Lời nhắc về giỏ hàng
Tình trạng: Khách hàng thường thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng sau đó lại quên và không hoàn thành đơn hàng
Giải pháp của chúng tôi:
Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn nhắc nhở trên các kênh nội bộ và bên ngoài: biểu ngữ trang chủ, Email, Thông báo Đẩy hoặc SMS để kiểm tra các mặt hàng trong giỏ hàng của mình và hoàn tất giao dịch.