Nền tảng hội nghị trực tuyến
akaMeet là nền tảng hội nghị trực tuyến đa năng, cung cấp một môi trường an toàn và tin cậy cho các cuộc họp/ trao đổi ảo của doanh nghiệp. Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng trực tuyến, đào tạo từ xa, thường xuyên tổ chức các cuộc họp và trao đổi qua hình thức online.
– Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu và tình trạng của khách hàng
– Tích hợp các tính năng thông minh: nhận diện giọng nói, khuôn mặt, nhận diện ký tự,…
– Khả năng tích hợp với các hệ thống quản lý của khách hàng: CRM – Quản lý thông tin khách hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý lớp học,…
– Cho phép triển khai On-premise hoặc trên Private Cloud
Khách hàng: Một công ty bảo hiểm
Bài toán của khách hàng:
– Duy trì hoạt động bán hàng trong bối cảnh giãn dịch Covid 19
– Nhân viên kinh doanh cần trao đổi và giữ liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
– Công ty yêu cầu điều chỉnh giải pháp để tích hợp với các hệ thống quản lý như cổng thông tin bán hàng, quản lý thông tin khách hàng CRM, SSO, hệ thống email và chống virus
– Các tài liệu và thông tin chia sẻ trong cuộc họp phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu
Giải pháp: Khách hàng đã chọn triển khai akaMeet để giải quyết các vấn đề của nhân viên kinh doanh
– Một số tuỳ chỉnh đã được đội ngũ FPT phát triển để tích hợp với cổng thông tin bán hàng của công ty nhằm thu thập thông tin về chủ hợp đồng, người mua tiềm năng giúp cho các đại lý dễ dàng quản lý cuộc gọi.
– Một số kiến trúc hệ thống linh hoạt cho phép triển khai và tích hợp với hạ tầng của Doanh nghiệp, nhờ đó đảm bảo an toàn dữ liệu
Kết quả:
– 3000 đại lý sử dụng
– Tích hợp với 5 hệ thống của công ty
– 2 quốc gia ứng dụng
– Tiếp cận 75% khách hàng
– Giảm 60% công sức