FPT Digital

Dịch vụ tư vấn chuyển đổi số

Dịch vụ Tư vấn chuyển đổi số, cung cấp bởi FPT Digital, giúp doanh nghiệp nhanh chóng hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn, thực thi chiến lược và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh dựa trên Lộ trình chuyển đổi số khả thi, phù hợp với nguồn lực và tình hình thực tế của doanh nghiệp.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

– Áp dụng phương pháp luận chuyển đổi số FPT Digital Kaizen™, được đúc kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai các dự án Công nghệ thông tin và hơn 10 năm tư vấn và triển khai dự án chuyển đổi số cho các tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế, được hiệu chỉnh để phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam.

– Đội ngũ chuyên gia tư vấn công nghệ, dày dặn kinh nghiệm tích lũy từ các dự án chuyển đổi số thực tế cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới.

– Lộ trình thiết kế riêng, bao gồm các sáng kiến số phù hợp với đặc thù và chiến lược của từng doanh nghiệp

– Kết hợp tầm nhìn 5 năm với kế hoạch ngắn hạn 1 năm đầu chi tiết  đến từng tuần, từng tháng về các bước thực hiện, nguồn lực đầu tư, phương pháp đánh giá, xác định KPI và kế hoạch ngân sách

Các con số nổi bật

30
Chuyên gia tư vấn từ 5 – 15 năm kinh nghiệm
2
Chuyên gia tư vấn nước ngoài với 30- 40 năm kinh nghiệm
4
Khách hàng trong nước và quốc tế

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Khách hàng: Công ty viễn thông lớn có hàng triệu khách hàng

Bài toán: công ty mong muốn duy trì tăng trưởng cao về doanh thu và lợi nhuận

Giải pháp: mời đơn vị tư vấn, khảo sát các “rào cản” và động lực tăng trưởng trong tương lai, xác định chiến lược số, các trọng tâm công việc ưu tiên và các sáng kiến số có thể đưa vào triển khai và có kết quả nhanh

Kết quả: 

– Trong vòng 10 tuần, chuyên gia tư vấn cùng ban lãnh đạo công ty và các cán bộ nhân viên chủ chốt tổ chức 10 buổi hội thảo, tìm ra hơn 100 điểm nhức nhối cần giải quyết và đã thống nhất 5 công việc trọng tâm, 7 sáng kiến số cần triển khai trong giai đoạn 1 gồm:

– 1 sáng kiến số về xây dựng Mô hình Kinh doanh mới với dịch vụ mới cung cấp tới khách hàng

– 3 sáng kiến giúp Vận hành xuất sắc

– 3 sáng kiến giúp cải thiện Trải nghiệm khách hàng vượt trội

Kết quả cụ thể:

Với các sáng kiến trải nghiệm khách hàng xuất sắc sau 6 tháng triển khai:

– Số lượng người dùng sử dụng dịch vụ mới tăng 50% sau 6 tháng

– Hiệu suất công việc tăng khoảng 20%

– Giảm mức độ than phiền của khách hàng 20%, khách hàng không còn than phiền về dịch vụ

Với các sáng kiến số giúp vận hành xuất sắc: Phân công công việc tối ưu dựa vào năng lực, thời gian, vị trí địa lý của nhân viên bằng AI là một trong số 3 sáng kiến. Với 6 tháng thử nghiệm, kết quả đem lại cho doanh nghiệp là:

– Tiết kiệm 34 tỷ chi phí vận hành và nhân sự.

– Tăng 27.6% năng suất lao động của 5,000 nhân viên kỹ thuật.

– Ứng dụng cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ, theo dõi, lựa chọn dịch vụ.

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Số điện thoại

0

Email

[email protected]

×