SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA



LỊCH SỰ KIỆN

02/07/2020

SỰ KIỆN ĐÃ DIỄN RA

14:00 02-07-2020 - 16:30 02-07-2020

Đại dịch Covid-19 đẩy nhiều doanh nghiệp ngành tài chính – ngân hàng – bảo hiểm vào tình trạng kết nối với khách hàng bị đứt đoạn, tổng đài chăm sóc khách hàng luôn quá tải khi nhu cầu tăng cao mà nhân lực không kịp đáp ứng, cắt giảm chi phí để tối ưu hoạt động nhưng vẫn phải đảm bảo gia tăng năng suất và hệ thống luôn vận hành thông suốt. Trong khi đó, trải nghiệm khách hàng lại đang trở thành yếu tố quan trọng xác định vị thế doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng. Đó là 1 trong 3 yếu tố tiên quyết để xác định người thắng cuộc trong thời đại số, ngoài Vận hành số và Mô hình kinh doanh (số) mới.

Công nghệ AI và RPA là một trong những lời giải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp xử lý các quy trình nghiệp vụ từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng đến giải quyết các thủ tục phức tạp hoàn toàn bằng trợ lý và nhân viên ảo có khả năng làm việc 24/7 với năng suất cao hơn 60 lần so với nhân viên truyền thống, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và bứt phá vươn lên.

Tất cả sẽ được chia sẻ tại Hội thảo BỨT PHÁ TRONG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG NGHỆ AI VÀ RPA CHO NGÀNH TÀI CHÍNH, BẢO HIỂMNGÂN HÀNG thông qua câu chuyện thực tế từ các chuyên gia hàng đầu của EY, FPT – những người đã trực tiếp tư vấn cho hàng chục ngân hàng và công ty tài chính, bảo hiểm trên toàn cầu và bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp như Home Credit, AIA Việt Nam, TPBank.